Bánh mứt ngày Tết

Bánh mứt ngày Tết

Bánh mứt ngày Tết từ lâu đã là một phần không thể thiếu trong ngày lễ cổ truyền của dân tộc Việt, trong mỗi một gia đình thì những hộp bánh mứt ngày Tết luôn luôn hiện hữu, nó đã gắn liền như một hương vị thân thuộc và là một điều hiển nhiên. Chắc hẳn bạn chẳng thể nào mà quên được những hương vị ngọt ngào ấy, lễ Tết đoàn viên ấy dường như phải có mứt nữa thì mới hoàn thiện

Bánh mứt Trường Hảo

Bánh mứt ngày Tết

Tết là ngày lễ đoàn viên, là cái lễ lớn nhất trong năm, và là ngày mọi người trong gia đình sum vầy lại với nhau, cùng nói chuyện, cùng nhâm nhi chút mứt tết và thưởng thức một tách trà Trường Hảo thơm ngon. Mứt ấy là một trong những món ăn cổ truyền ngày Tết đã đi liền với sự hình thành và phát triển của đất nước, chúng mang hương vị đặc trưng của nền ẩm thực Việt, hương ngọt ngào tinh túy ấy khiến mọi thực khách phải say mê.

Bánh mứt Trường Hảo

Banh mut ngay tet là những món quà tặng thân thương

Banh mut ngay tet được sử dụng để cúng lễ, là những món quà tặng thân thương, là những khay kẹo luôn hiện hữu để đãi khách đến chơi nhà, bánh mứt ấy đâu chỉ đẹp về hương vị, trong nó bao gồm biết bao nét đẹp, ý nghĩa của cuộc sống.

Các loại bánh mứt ngày tết

Nhắc đến bánh mứt ngày tết thì không thể không nhắc đến mứt dừa, mứt vỏ bưởi, mứt gừng, mứt mận dẻo…Hương vị của nó chắc bạn cũng chẳng còn xa lạ gì, mỗi loại một hương vị riêng biệt, mang đặc trưng của loại trái cây đó, đương nhiên chúng có điểm chung nhất là sự ngọt ngào.

Mứt dừa non

Có thể nói nhắc đến mứt ngày tết thì mứt dừa non là hương vị được yêu thích nhất, bởi sự thanh mát, ngọt ngào và hương thơm nhẹ nhàng của nó đã lấy được lòng của hầu hết thực khách. Cách làm mứt dừa non cũng vô cùng đơn giản, bạn hoàn toàn có thể tự tay làm ở nhà những dải dừa thơm ngon ấy, bên cạnh đó thì những túi dừa thường là món quà ngày tết mang nhiều ý nghĩa để dành tặng người thân, gia đình, bạn bè và đồng nghiệp.

Bánh mứt Trường Hảo

Mứt dừa non

Mứt mận dẻo

Mứt mận dẻo cũng là một món ăn đáng chú ý, bạn có thể cảm nhận ngay được sự ngọt ngào của từng trái mận, vị thanh thanh đặc trưng của mận khiến mọi thực khách phải xao lòng

Bánh mứt Trường Hảo

Mứt mận dẻo

Mứt vỏ bưởi

Bạn chắc chắn sẽ phải hài lòng với hương vị của mứt vỏ bưởi ngay thôi, đây là một hương vị mới đang vô cùng được ưa chuộng, được yêu thích bởi hương vị tuyệt vời của nó. Mứt vỏ bưởi không quá ngọt, khi chạm tới đầu lưỡi lại có vị the the kích thích ngay đến vị giác, bỏ qua hết những vị ngấy của dầu mỡ ngày tết, vị ngọt của bánh kẹo, chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời.

Bánh mứt Trường Hảo

Mứt vỏ bưởi

Bánh kẹo ngày tết sẽ là những món quà tuyệt vời, sang trọng và ý nghĩa nhất dành cho những người thân yêu. Bạn hãy liên hệ tới số điện thoại 091 212 0990 hoặc 0978 185 492 hay trực tiếp tới địa chỉ của công ty Trường Hảo tại Số 91 An Trạch, phường Quốc Tử Giám, quận Đống Đa, TP. Hà Nội để nhận được những hương vị bạn yêu thích nhất nhé.